Một tài xế taxi hãng Emasco Nha Trang bị tố ‘chặt chém‘ khách nước ngoài

Ngày 10/7, Hiệp hội Du lịch Nha Trang – Khánh Hòa đã có văn bản gửi Sở GTVT, Sở DL Khánh Hòa, Phòng Thanh tra GT, Ban giám đốc Cty CP Ô tô điện máy Nha Trang – Taxi Emasco Nha Trang phản ánh thái độ phục vụ không tốt, 'chặt chém' của một tài xế taxi hàng này.

Trước đó, Hiệp hội Du lịch Nha Trang – Khánh Hòa nhận được phản ánh khoảng 22 giờ 30 phút ngày 9/7, 3 vị khách nữ Hàn Quốc từ khách sạn Havana Nha Trang (38 Trần Phú) đã đón taxi hãng Emasco Nha Trang biển số 79A- 15483 chở đến khách sạn Rosaka Nha Trang (107 A Nguyễn Thiện Thuật).

 

Đến nơi tài xế taxi nói trên đã đòi tiền charged (phí dịch vụ phụ thu) khoảng 200.000 đồng, tuy nhiên các du khách không chịu.

Thấy vậy, bảo vệ khách sạn Rosaka đã ra nói chuyện nhưng bị tài xế liên tục chửi rủa, cùng với 3 du khách. Cuối cùng tài xế đòi 100.000 đồng và 3 du khách đã đồng ý trả tiền, vì quá hoảng sợ trước thái độ hung dữ của tài xế này. Chưa dừng lại, sau khi nhận được tiền, tài xế còn chỉ mặt 3 du khách nói "go"-“biến” và đòi đánh cả bảo vệ khách sạn.

Theo văn bản Hiệp hội Du lịch Nha Trang – Khánh Hòa thấy đây là thái độ phục vụ du khách không tốt và mong cơ quan chức năng có hướng xử lý để môi trường du lịch trở thành điểm đến văn minh, lịch sự và an toàn.

KS / nongnghiep.vn

Từ khóa:

Tin nổi bật
Tin mới nhất
tin tuc